หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ร้องทุกข์
งานธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
ทางเราได้มีการไปเปิดบัญชีที่สาขาของธนาคารกรุงเทพ และเจ้าหน้าที่ได้ให้เราโหลดแอพของธนาคาร และแจ้งว่าจะสามารถเข้าแอพได้หลังจากได้รับ sms ยืนยัน ประมาณ 5-7 ตอนนี้ครบกำหนด แต่ยังไม่มีวี่แววอะไรเลย นานมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนเงินในบัญชีถูกถอนออกจากธ.กรุงเทพ
วันนี้เมื่อ 20.02 มี sms แจ้งเงินในบ/ช ถูกถอนออกไป โดยที่เราไม่ได้ทำการถอนค่ะ นั่งเล่นมือถืออยู่ไม่ได้แสกนอะไรเลย รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ โทรหา call center แล้ว มีแต่ระบบถามไปถามมา
อาร์เวน
หลังจากเปลี่ยนมือถือใหม่ แอปกรุงไทยจะใช้ไม่ได้ ต้องไปทำเรื่องที่ธนาคารสาขาเดียวกับที่เคยเปิดบัญชีเท่านั้นไหม
ก่อนหน้านี้เคยเปลี่ยนมือถือไปแล้วบัญชีถูกระงับ ต้องไปดำเนินเรื่องให้พนักงานทำให้ที่ธนาคาร แต่เราไม่แน่ใจว่าต้องไปทำที่สาขาเดียวกันกับที่เคยเปิดบัญชีหรือไม่ เพราะนี่ไม่สะดวกไป สาขาที่เคยเปิดบัญชี ณ เวล
สมาชิกหมายเลข 6695010
บัญชีธนาคารกรุงเทพของไทย ตอนนี้ยังรับเงินโอนตรงเข้า New York branch ได้อยู่ไหมคะ
ถ้าเปิดบัญชีออมทรัพย์ธรรมดาในประเทศไทย (ก็คือบัญชีไทย ที่เปิดบัญชีในสาขาประเทศไทย) แต่ต้องการรับเงินโอนโดยตรงจากอเมริกาเข้าไปที่สาขา New York branch ตอนนี้ยังสามารถใช้ข้อมูลนี้รับเงินได้อยู่ไหมคะ: Ba
สมาชิกหมายเลข 3666355
ได้นำบัตร ATM ของธ.กสิกรไทย ไปกดถอนเงินที่ตู้ธ.กรุงเทพ ระบบขัดข้องเครื่องค้างเงินไม่ออกเครื่องคืนบัตร แต่ถูกหักยอด
ได้นำบัตร ATM ของธนาคารกสิกรไทย ไปกดถอนเงินที่ตู้ธนาคารกรุงเทพ เกิดระบบขัดข้องเครื่องค้างเงินไม่ออกรอสักพักเครื่องคืนบัตร แต่ยอดเงินในบัญชีก็ถูกหัก โทรไปแจ้งปัญหาที่ call center เจ้าหน้าที่บอกให้รอตรว
สมาชิกหมายเลข 6830119
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
ธนาคารกรุงศรี ทำไมถึงเปิดบัญชีออมทรัพย์ยากจังเลยคะ
สวัสดีค่ะ เราต้องการเปิดบัญชีออมทรัพย์กับธนาคารกรุงศรี เลยไปที่ธนาคารพร้อมกับแจ้งว่ามาเปิดบัญชี เจ้าหน้าที่ก็ถามว่าเปิดบัญชีอะไร เพื่อจุดประสงค์อะไร เราก็ตอบไปว่าจะมาเปิดบัญชีออมทรัพย์เพื่อฝากเงิน เพร
สมาชิกหมายเลข 9083437
พนักงานธนาคารกรุงศรีทำงานช้ามากกว่าธนาคารอื่น
วันนี้เข้าไปทำธุรกรรมยืนยันตนใช้แอปเพราะว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไปหลายธนาคารพร้อมกันส่วนใหญ่ใช้เวลาไม่เกิน สิบห้านาทีตั้งแต่กดบัตรคิว ไปธนาคารกรุงศรีกดบัตรคิวเจ้าหน้าที่บอกให้รอหนึ่งคิวเราก็สบายในว่าเร
สมาชิกหมายเลข 5075512
เปลี่ยนเบอร์ที่ธนาคารกรุงเทพต้องรอประมาณกี่วันกันคะ
ไปเปลี่ยนเบอร์มาที่ธนาคารบอกให้รอ6-7วัน ตอนนี้ครบ1อาทิตย์แล้วยังไม่มีsmsเข้ามาเลยค่ะ เงินเดือนจะเข้าในบัญชีนี้ ไม่รู้ต้องรอไปถึงเมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 7456254
ทำไมธนาคาร ttb หักเงินในบัญชีแล้วไม่แจ้งติดต่อ1428หลายรอบมากก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
ซึ่งรายละเอียดมีอยู่ว่าธนาคาร ttb ได้ทำการหักเงินในบัญชีที่ลูกค้าโอนเงินมา เพื่อชำระค่าสินค้าให้กับทางเราและเราได้จะนำเงินส่วนนี้จำนวน 5,923 บาทไปจ่ายค่าเทอมลูกแต่ในธนาคารได้หักจำนวนยอดดังกล่าวออ
สมาชิกหมายเลข 9153911
เงินโอนต่างประเทศไม่เข้าบัญชีที่ไทย(Bank.กรุงเทพ)
เงินโอนจากต่างประเทศ(จาก usa.)ไม่เข้าบัญชีปลายทางที่ไทย เมื่อวันที่ 6 พ.ย.2568 ได้ทำการติดต่อสอบถามทางธนาคารสาขา.ฝาง เชียงใหม่ เช็คยอดให้แล้วไม่มียอดซึ่งทางปลายทางยืนยันการโอนเสร็จเรียบร้อยแล้วในเวลาด
สมาชิกหมายเลข 9180814
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
งานธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ